Mazda3 2019 “lộ” ảnh trước màn ra mắt sắp tới

09/11/2018

Mazda3 2019 sẽ sớm trình làng vào cuối tháng 11 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018.

Mới đây, Mazda Motor Corporation đã chính thức công bố sẽ đưa tân binh Mazda3 2019 đến góp mặt tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018 sắp tới. Sự kiện diễn ra từ 30/11 đến 09/12/2018 và hứa hẹn màn ra mắt của loạt xe “hot”. 

Hình ảnh "teaser" của Mazda3 2019 sớm ra mắt.

Hình ảnh "teaser" của Mazda3 2019 sớm ra mắt

Mazda3 2019 được phát triển và hoàn thiện từ bản concept Mazda KAI đã xuất hiện vào tháng 10 năm ngoái. Sau thông báo, hãng xe cũng đã tung ra những hình ảnh “teaser” gây tò mò cho giới yêu xe. Theo đó, bức hình gây ấn tượng mạnh mẽ về khác biệt so với mẫu hiện tại. Ngôn ngữ  thiết kế Kodo đã được làm mới và trở nên thời thượng hơn. Phần đuôi của mẫu hatchback gần như giữ nguyên từ Mazda KAI Concept. Cụm đèn hậu có tạo hình tròn và bổ sung thêm 1 đèn. Tuy nhiên, chưa rõ Mazda3 2019 sẽ thay đổi bao nhiêu từ phiên bản ý tưởng. 

Phần đuôi của mẫu hatchback gần như giống với bản concept Mazda KAI.

Phần đuôi của mẫu hatchback gần như giống với bản concept Mazda KAI

Ngoài ra, chiếc Mazda3 mới sẽ tân tiến hơn với công nghệ Skyactiv giúp hoàn thiện nhiều tính năng và phương diện, từ độ chắc chắn ổn định đến khả năng vận hành vượt trội. Xe còn được trang bị tổ hợp công nghệ điều khiển hiện đại. 

Theo tin tức ô tô, tại sự kiện, cả bản sedan và hatchback của Mazda3 2019 sẽ đều xuất hiện. 

Xem thêm một số hình ảnh của bản ý tưởng Mazda KIA:

Bản ý tưởng Mazda KIA.

Bản ý tưởng Mazda KIA.

Bản ý tưởng Mazda KIA.

Xem thêm:

Nguồn: xedoisong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu