MINI Clubman 2020 sắp có mặt tại Việt Nam với thiết kế 6 cửa độc đáo

15/06/2020

Mới đây, Thaco đã xác nhận thông tin sẽ chính thức phân phối mẫu MINI Clubman 2020 trong thời gian tới. Được biết, mẫu xe mới đến từ Anh quốc mang nhiều cải tiến về ngoại hình và nâng cấp trang thiết bị hiện đại.

Tin tức ô tô cho hay, ngoài những nét đặc trưng, MINI Clubman 2020 có nhiều chi tiết về ngoại hình được làm mới trở nên phong cách, ấn tượng hơn hẳn. Mẫu xe mới của MINI vẫn sở hữu mặt tiền quen thuộc với lưới tản nhiệt hình thang, họa tiết bên trong dạng tổ ong với logo hình chữ S màu đỏ nổi bật, được bao quanh bởi khung kim loại liền khối. Nắp ca-pô thiết kế dạng vòm, ôm sát cặp đèn trước hình tròn. Bao quanh kính chắn gió và cửa sổ quanh xe vẫn là đường viền mà crôm sang trọng.

MINI Clubman 2020

MINI Clubman 2020 sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện ở TP.HCM.

Thân xe sở hữu bộ chấu kích thước 18 icnh đa chấu bắt mắt. Đuôi xe nổi bật với thiết kế 2 cửa, giúp MINI Clubman 2020 trở thành mẫu xe 6 chỗ độc nhất phân khúc. Cùng với đó là hệ đèn hậu sử dụng công nghệ LED, tạo hình nằm ngang được lấy từ cảm hứng lá cờ Vương quốc. 

>> Mitsubishi Xpander 2020 chính thức trình làng với nhiều nâng cấp đáng giá

Clubman là mẫu xe có khoảng cách giữa 2 trục bánh xe lớn nhất trong các sản phẩm mà MINI từng sản xuất với chiều dài cơ sở lên tới 2.670mm. Cùng với 3 màu sắc đang phân phối trên thị trường hiện nay, MINI Clubman 2020 được trang bị thêm 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất, gồm đỏ Indian Summer, xanh British Racing và đen MINI Yours Enigmatic.

ngoại hình MINI Clubman 2020

MINI Clubman 2020 sở hữu ngoại hình 6 cửa vô cùng độc đáo, cá tính.

Không chỉ vậy, hãng xe Anh quốc còn tăng thêm tùy chọn màu sắc ốp gương chiếu hậu, nóc xe và tem trang trí trên nắp ca-pô, gồm đen, trắng, bạc, mang đến ít nhất 11 sự kết hợp màu sắc khác nhau dành cho mẫu xe mới của gia đình.

Bước vào khoang cabin, ngoài những phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu, Clubman 2020 được bổ sung thêm các chức năng tiện nghi cao cấp mới như: hàng ghế phía trước chỉnh điện tích hợp chức năng nhớ vị trí. Người sử dụng có thể tùy chọn thay đổi màu sắc đèn viền nội thất. Đặc biệt, sự xuất hiện của vòng tròn LED đa chức năng quanh màn hình cảm ứng trung tâm càng giúp xe trở nên nổi bật, cá tính và khác biệt hơn hẳn.

Hệ thống thông tin giải trí trên chiếc ô tô mới nhà MINI gồm: dàn âm thanh Harman Kardon 12 loa, cho công suất 360 watt, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 6,5 inch tương thích Apple CarPlay.

Khoang nội thất hiện đại, tiện nghi của MINI Clubman 2020.

Khoang nội thất hiện đại, tiện nghi của MINI Clubman 2020.

Sức mạnh của MINI Clubman 2020 là khối động cơ xăng 4 xy lanh kết hợp công nghệ TwinPower Turbo, sản sinh công suất cực đại 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Cùng với đó là hộp số ly hợp kép thể thao Steptronic 7 cấp, cho phép xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,2 giây và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Về tính năng an toàn, MINI Clubman 2020 được trang bị hệ thống treo thích ứng, tùy chỉnh độ cứng/mềm tùy theo chế độ vận hành được lựa chọn bởi người lái.

Thế hệ mới của MINI Clubman sẽ có mặt tại thị tường ô tô Việt Nam trong thời gian tới đây, chính thức góp mặt trong cuộc chạy đua doanh số với Mercedes-Benz GLA, Audi A3, Audi Q3, BMW X1.

>> Bản Hatchback của Honda City lần đầu chạy thử

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu