SUV VinFast Lux V8 phiên bản đặc biệt bất ngờ xuất hiện tại nhà máy ở Hải Phòng

09/05/2019

Đây là lần đầu tiên mẫu VinFast Lux V8 xuất hiện tại Việt Nam kể từ khi được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Genava Moto Show 2019 vừa qua.

Theo tin tức ô tô cập nhật, mẫu SUV VinFast Lux V8 phiên bản đặc biệt mới đây đã bị bắt gặp xuất hiện trong một sự kiện nội bộ tại nhà máy đặt ở Hải Phòng.

SUV VinFast Lux V8 phiên bản đặc biệt bất ngờ xuất hiện tại nhà máy ở Hải Phòng. 

SUV VinFast Lux V8 phiên bản đặc biệt bất ngờ xuất hiện tại nhà máy ở Hải Phòng

Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc Lux V8 nổi bật với màu sơn đen sang trọng, nhấn nhá những chi tiết màu bạc phủ cac bon đắt đỏ. Dòng chữ Lux V8 Limited Edition có màu bạc nổi bật nằm lệch bên phải đuôi xe.

Đầu xe của SUV VinFast Lux V8.

Đầu xe sang trọng của SUV VinFast Lux V8

Phía bên trong xe, nội thất của mẫu SUV này gây ấn tượng khi sử dụng những chất liệu cao cấp như da lộn Ultrasuede và sợi carbon. Được biết, tất cả da phủ bên trong xe VinFast Lux V8 đều được chế tác thủ công tinh xảo bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Nhiều người nhận xét, VinFast Lux V8 sang trọng và đẳng cấp hơn người anh em cùng nhà SUV Lux SA2.0.  

Mâm xe SUV VinFast Lux V8. Đuôi xe SUV VinFast Lux V8.

SUV Lux V8 sẽ được bán ra thị trường vào năm 2020

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của SUV VinFast Lux V8 nằm ở khối động cơ V8 8 xi-lanh cho công suất 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm và tốc độ tối 300 km/h.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện VinFast cho biết SUV Lux V8 phiên bản đặc biệt sẽ được sản xuất giới hạn và bán ra thị trường vào năm 2020. Hiện giá bán xe VinFast Lux V8 chưa được công bố tuy nhiên theo một số thông tin xe hơi, mẫu SUV cao cấp này sẽ có giá bán cao hơn mức 2 tỷ đồng của chiếc Lux SA2.0.

Xem thêm:

Nguồn: Vietnamfinance.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu