Xe cỡ nhỏ Ấn Độ giá rẻ, chỉ 88 triệu đồng khiến dân Việt phát thèm

20/03/2019

Mẫu xe cỡ nhỏ Bajaj Qute vừa ra mắt khách hàng Ấn Độ với giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ từ INR 2.63 lakh (~ 88 triệu đồng).

Có thể nói rằng, sự xuất hiện của Bajaj Qute nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tại thị trường ô tô Ấn Độ. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ rất thích hợp để di chuyển trong đường phố đông đúc, nhưng đáng chú ý hơn cả là nó có giá bán cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ INR 2.63 lakh (~ 88 triệu đồng). Mức giá bán này của Bajaj Qute chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn thu hút khách hàng Ấn Độ. Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Bajaj Qute sẽ được giới thiệu ra thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và Indonesia.

Xe cỡ nhỏ Ấn Độ Bajaj Qute giá rẻ, chỉ 88 triệu đồng khiến dân Việt phát thèm .

Mặc dù là mẫu xe giá siêu rẻ, tuy nhiên những trang bị tiện nghi và tính năng an toàn trên Bajaj Qute quả thực không thể xem thường. Được biết, mẫu ô tô mới của hãng Bajaj đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của các tổ chức châu Âu. 

Nội thất Xe cỡ nhỏ Ấn Độ Bajaj Qute giá rẻ, chỉ 88 triệu đồng khiến dân Việt phát thèm .

Bajaj Qute có kích thước tổng thể là dài 2.752 mm x rộng 1.312 mm x cao 1.652 mm, chiều dài cơ sở 1.925 mm. Xe chỉ nặng 452kg, có diện mạo khá trẻ trung và hút mắt với khe hút gió cỡ lớn, đèn pha to bản nhấn nhá thêm đường viền đen nổi bật trên tông màu đỏ cá tính. 

Bajaj Qute sử dụng động cơ DTSi 216cc kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cho công suất khá khiêm tốn 13,1 mã lực, mô-men xoắn 18,9Nm, tốc độ giới hạn 70 km/h. Ngoài ra, xe được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động khá bền bỉ. Với thông số kỹ thuật này, hãng cũng đưa ra khuyến cáo người dùng không nên lái Bajaj Qute trên đường cao tốc để đảm bảo sự an toàn. 

Xe cỡ nhỏ Ấn Độ Bajaj Qute giá rẻ, chỉ 88 triệu đồng khiến dân Việt phát thèm .

Bajaj Qute thực tế từng được giới thiệu vào năm 2015 với tên gọi khác là RE60. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, sau khi được Bộ Giao thông Vận tải Đường bộ và Đường cao tốc Ấn Độ (MoRTH) cho phép, hãng mới chính thức cho ra mắt Bajaj Qute.

Xem thêm:

Nguồn: Vietq.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu