So sánh sự khác nhau giữa Toyota Yaris E và Toyota Yaris G là gì?

05/07/2017

Toyota Yaris E và Toyota Yaris G đều được trang bị cơ bản giống nhau nhưng lại có mức giá khác nhau.

Toyota Yaris là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản Yaris G và Yaris E. Cùng được trang bị động cơ 1.5L với hộp số tự động vô cấp nhưng giá bán của mỗi phiên bản lại khác nhau. Vậy giữa 2 phiên bản có sự khác nhau như thế nào giữa Toyota Yaris E và Toyota Yaris G? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

So sánh giá bán của Toyota Yaris E và Toyota Yaris G

- Giá xe Yaris G có giá bán trên thị trường là 642 triệu đồng.
- Toyota Yaris E có giá bán trên thị trường là 592 triệu đồng.

So sánh về ngoại thất phiên bản Yaris G và Yaris E

Đầu xe Yaris E được thiết kế với lưới tản nhiệt dạng hình thang cân đối, màu đen nổi bật trong khi Yaris G có viền hình thang mạ bạc. Phiên bản G sử dụng đèn pha dạnh đèn chiếu project đem lại sự sang trọng hơn so với đèn pha halogen đa chiều trên phiên bản E.

Ngoại thất Toyota Yaris E

Thiết kế với lưới tản nhiệt dạng hình thang cân đối của Toyota Yaris E

Phần thân xe Toyota Yaris E có gương chiếu hậu chỉnh điện, không tích hợp xi nhan trong khi Toyota Yaris G được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện. Phiên bản G có điểm cộng được trang bị bộ khóa thông minh mà Yaris E không có.

Đuôi xe của Toyota Yaris E được trang bị mạ bạc chạy ngang xe còn kém sang trọng hơn so với Yaris G trang bị nẹp cửa hậu mạ crôm sáng trắng.

Sự khác nhau về nội thất của Toyota Yaris E và Toyota Yaris G?

Không gian nội thất Toyota Yaris E được thiết kế với khoảng để chân rộng, khách hàng cảm thấy thoải mái nhờ khoảng hở đầu gối và khoảng trần xe rộng hơn, trang bị ghế nỉ nhưng bằng chất liệu thường chất liệu không bằng Toyota Yaris G được bọc nỉ cao cấp.

Nội thất Toyota Yaris E

Không gian nội thất Toyota Yaris E được thiết kế với khoảng để chân rộng

Yaris E sử dụng tay lái 3 chấu bằng nhựa Urethane, mạ bạc còn Yaris G được thiết kế 3 chấu bọc da, mạ bạc tích hợp thêm nut chỉnh âm thanh dễ dàng sử dụng.
Điểm nổi bật nhất của Yaris G là bộ khởi động bằng nút bấm Star/Stop engine trong khi phiên bản E chưa có. Đậy được coi là điểm yếu của phiên bản của Toyota Yaris E.
Nội thất trong xe càng làm cho sự chênh lêch giữa hai phiên bản rõ ràng hơn khi mà Toyota Yaris E có hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống âm thanh với màn hình DVD Cảm ứng 1 đĩa 4 loa chưa nổi bật với người em song sinh của mình là Yaris G với đĩa CD 6 loa, còn có thêm màn hình đa thông tin giúp người lái có thêm các chỉnh số vận hành khác như: Mức tiêu hao nhiên liệu, số KM còn đi được....

Trang thiết bị Toyota Yaris E

Tiện ích đẩy đủ của Toyota Yaris E 

Hai người anh em song sinh Toyota Yaris E và Toyota Yaris G có nhiều điểm giống và khác nhau nhưng đều thừa hưởng những điểm mạnh của gia đình như khả năng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy mà Toyota Yaris E luôn là dòng xe được ưu chuộng, được sử dụng rộng rãi, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc xe  Hatchback nhập khẩu. 

>>>>Xem thêm: Top 4 kinh nghiệm lái xe Toyota Yaris thoải mái nhất

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu